กุ้งก้ามกราม

Last updated: 11 ก.พ. 2567  |  239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กุ้งก้ามกราม

กุ้งก้ามกราม ของบริษัทมีกระบวนการเลี้ยงที่ได้มาตรฐาน GAP และเป็นแหล่งเลี้ยง และบ่อเลี้ยงที่ได้รับรอง GI 

มาตรฐานการเพาะพันธุ์ลูกกุ้ง

การเพาะพันธุ์ลูกกุ้งเพื่อให้ได้คุณภาพ จะมีบ่อสำหรับการเพาะพันธุ์และอนุบาลลูกกุ้งภายใต้ระบบบ่อที่ปลอดเชื้อเพื่อให้ได้ลูกกุ้งที่มีคุณภาพและแข็งแรง มีการตรวจสอบ ทุกๆ ชั่วโมง

มาตรฐานบ่อเลี้ยง

การเตรียมบ่อสำหรับการเลี้ยงกุ้ง จะมีกระบวนการฆ่าเชื้อโรคด้วยจุลินทรีย์ในบ่อเพื่อให้บ่อสะอาดปลอดเชื้อ เป็นเวลา 1 อาทิตย์

มาตรฐานน้ำ

เมื่อมีการเตรียมบ่อแล้ว จะผันน้ำ้เข้าบ่อโดยจะมีการวัดค่าของน้ำเพื่อให้น้ำมีคุณภาพที่เหมาะสมสำหรับการเลี้ยงกุ้ง วัดค่า Ph วัดค่าออกซิเจน วัดค่าแพงตอล เป็นต้น เพื่อให้ได้คุณภาพเมาะสมสำหรับการเลี้ยง

มาตรฐานปริมาณการเลั้ยง

สำหรับการกำหนดปริมาณจำนวนของกุ้งแต่ละบ่อจะถูกการคำนวนปริมาณจำนวนกุ้งในบ่อ เพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนกุ้ง เพื่อให้กุ้งมีคุณภาพในการเติบโต และป้องกันการติดเชื้อในบ่อ จึงต้องมีการกำหนดจำนวนที่เหมาะสม

มาตรฐานอาหาร

อาหารสำหรับการเลั้ยงกุ้งต้องฟาร์มจะไม่มีสารเคมีหรือสังเคาะห์ผสมเข้าไปในอาหารที่ใช้เลี้ยงกุ้ง เป็นอาหารจากธรรมชาติที่มีสัดส่วนที่เหมาะสมสำหรับกุ้ง เพื่อให้กุ้งมีคุณภาพเนื้อที่หวานอร่อย มันแยอะ

มาตรฐานการตรวจสอบการเลี้ยง

มาตรฐานการตรวจสอบการเลี้ยงทุกขั้นตอนจะมีการจดบันทึกค่าต่าง ๆ ประจำทุกวันโดยเจ้าหน้าที่ฟาร์ม การตรวจสุขภาพกุ้ง

มาตรฐานการจับ

มาตรฐานการจับกุ้งจะมีขั้นตอนเพื่อใม่ให้กุ้งช้ำ หรือตาย โดยจะทำการลดระดับน้ำ แล้วใช้ตาข่ายขนาด 4 ซม. และจับในช่วงเช้าที่อากาศไม่ร้อน

มาตรฐานการคัดขนาดกุ้ง

ใช้เครื่องคัดขนาดกุ้งเพื่อให้ได้มาตรฐาน ขนาดกุ้งตามที่ต้องการ

 


มาตรฐานการขนส่งกุ้งจากฟาร์มเพื่อเข้าโรงงาน

การขนส่งหรือเคลื่อนย้ายกุ้งจากฟาร์มเข้าสู่โรงงานจะทำการขนส่งโดยรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อขนกุ้งเป็น มาถึงโรงงาน ให้ได้กุ้งที่ยังมีชีวิต เพื่อให้ได้ความสด 100%

ระบบการฟรีซคุณภาพกุ้ง

ระบบการฟรีซเพื่อให้กุ้งมีคุณภาพความสด 100% และเก็บได้นาน เราใช้กระบวนฟรีซด้วยระบบ Flash Freezing Technolohy ด้วยอุณหภูมิ -100 องศาเซลเซียส

มาตรฐานการเลั้ยง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้